10/18/2011

Hạnh phúc là gì ??!

0 nhận xét


Dù cứng rắn bao nhiêu... bao dung bao nhiêu... con tim ai đó vẫn như một mảnh kiếng rất dễ tan vỡ... 

[Nỗi đau] - Tớ cam chịu 

[Uất hận] - Tớ khóc than 

[Tình yêu ] - Tớ chôn kín


... Những giọt nước mắt, những nỗi đau khiến tớ trưởng thành hơn. Tớ cũng không biết rằng mình đã trưởng thành chưa nhỉ? Nhưng giờ đây tớ không còn ngốc nghếch nữa, tớ đã biết nắm lấy những gì mình muốn có... và buông tay với những gì không thuộc về mình... Nói đúng hơn là, tớ đã học được cách đương đầu và chấp nhận!... 

Chấp nhận và trân trọng những thứ mình đang có 

Ngay cả khi nó không hoàn hảo... Vì đó mới là cuộc sống...




Thà làm gió để được tự do, thà làm mưa để được ôm ấp vỗ về một ai đó khi họ khóc, thà làm mây để luôn được dõi theo người mình yêu... nhưng tớ vẫn muốn là tớ hơn... tớ muốn sống với ước mơ của tớ hơn... tớ muốn đau nhiều hơn để trưởng thành hơn... và tớ muốn nhìn màn đêm buông xuống nhanh hơn... để... 
"Chờ một mai nắng lên...!" 




Có quá nhiều thử thách phải vượt qua... tớ viết cho tớ... ko cho ai khác... Bởi vì tất cả bây giờ cũng chẳng còn ý nghĩa gì... Đúng... rồi tất cả sẽ lại trở về với cát bụi.... 

Cuộc sống thật là khó khăn.....khi mà những giọt nước mắt của tớ rơi xuống....không hề có bàn tay của cậu ở bên cạnh.... 

Và cậu cũng ko biết rằng... có những giọt nước mắt vẫn phải nuốt vào trong tim... có những nỗi buồn vẫn bị che sau những cơn mưa... có những tiếng nấc nghẹn vẫn bị giấu sau những nụ cười... 



Tớ chỉ thấy hụt hẫng và thất vọng vô cùng... trước mắt tớ giờ chẳng có gì là tươi sáng... Và... tớ thấy thật là khó thở...
Những ngãy tháng vừa qua cho tớ nhiều bài học... Tớ đã phải tập đối diện với những sự thật ko lấy gì làm hạnh phúc... chứ chưa nói đến là phũ phàng... 




Một con đường vốn không thể đi, sao vẫn cứ ngoan cố mà đi... cho lòng này đau nhói? 
Những cơ hội 
Những hoài bão 
Những ước mơ.... 

Liệu .....có đến thêm một lần nữa.... ?!? Chỉ một lần nữa thôi..... 

[Phải đi thôi]...Phải đi để biết phía sau hạnh phúc còn có nỗi đau… Phải đi để biết phía sau nụ cười còn có nước mắt… Phải đi để biết phía sau sự hiện diện của một người còn có sự ra đi... Phải đi để biết sau tình yêu là chúc phúc…Phải đi để biết rồi lòng người còn có thể bạc bẻo đến đâu…
Cũng như phải đi để biết có những người trong tình yêu luôn không ngừng chờ đợi - nhưng ko phải chờ đợi ngày ai đó có thể yêu họ mà chờ ngày họ có thể ngừng yêu ai đó…

...Cuộc sống đôi lúc ko còn một lối thoát.... đã có những lúc em muốn đi thật xa.... xa lắm.... đến một nơi mà chỉ có mình em biết em là ai thôi.... 




Hạnh phúc ko phải cứ ôm khư khư thì nó là của mình 

[Hiểu chứ - Hiểu rõ nữa là khác] - [nhưng sao cũng quá xót xa!] 

Không phải chưa từng cố gắng đâu... 

Có đó!!!! 

Cố gắng để biết mình đã bại 
Mong mỏi để biết mình quá ngốc 
Chờ đợi để biết mình dư thừa 
Mỉm cười mà nghe tim mình đau 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mở cửa sổ Chat
PhotobucketPhotobucket